Tin kinh tế
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 17
Hôm qua: 6719
Tổng số: 8171497
 

 
 

Dân số của Thái Lan chỉ 50 triệu người, chỉ bằng phân nửa Việt Nam khiến các nhà đầu tư nước này đang nhìn Việt Nam như mảnh đất mầu mỡ để mở rộng thị trường.


Chi tiết >>

Không chấp nhận số nợ gốc và lãi như thông báo của ngân hàng, Dệt Long An đã từ chối hợp tác khiến vụ tranh chấp hợp đồng tín dụng dây dưa kéo dài suốt nhiều năm qua.


Chi tiết >>

Chứng khoán và đồng đôla quay đầu đi xuống trước thềm các cuộc họp của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) và Ngân hàng trung ương Nhật Bản đã góp phần chặn đà sụt giảm mạnh của giá vàng.


Chi tiết >>

Trong 20 năm phát triển rực rỡ, Trung Nguyên cũng gặp không ít khó khăn, thậm chí là thất bại trong lĩnh vực bán lẻ, du lịch và bất động sản. 


Chi tiết >>

Chứng kiến thị trường thế giới lao dốc mạnh, giá vàng miếng SJC sáng nay cũng điều chỉnh hạ vài trăm nghìn đồng mỗi lượng.


Chi tiết >>

Mua hơn một tấn gà đã chết, bốc mùi hôi thối từ Trung Quốc với giá 6.000 đồng/kg, Cảnh vận chuyển vào nội địa bán kiếm lời.


Chi tiết >>

Nếu Đại hội cổ đông thông qua, ông Lê Phước Vũ và các cộng sự sẽ thực hiện giấc mơ thép Cà Ná kéo dài gần một thập kỷ qua.


Chi tiết >>

Kim loại quý này vừa có phiên đầu tuần giảm hơn 1% khi chứng khoán Mỹ lên mức gần kỷ lục và sự hoảng loạn của các nhà đầu tư không còn nữa sau khi cuộc đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ thất bại.


Chi tiết >>

Mức thuế suất tự vệ chính thức được áp dụng trong năm đầu tiên với mặt hàng phôi thép và thép dài nhập khẩu vào Việt Nam lần lượt là 23,3% và 15,4%. 


Chi tiết >>

Nửa đầu năm 2015 con số lãi của Thép Tiến Lên chỉ là 11,6 tỷ đồng thì 6 tháng đầu năm nay đạt 261 tỷ đồng. 


Chi tiết >>

Tổng số: 1787 bài viết - trang 13 trên 179
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che