Tin kinh tế
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 468
Hôm qua: 6719
Tổng số: 8171948
 

 
 

Giá trị nhập khẩu mặt hàng rau quả của Việt Nam từ các thị trường Australia, New Zealand, Thái Lan trong 6 tháng đầu năm tăng 2-4 lần so với cùng kỳ. 


Chi tiết >>

Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên không còn là người đại diện theo pháp luật của đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu cà phê G7. 


Chi tiết >>

Diện tích đất nằm trong Khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang) của Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc được Tập đoàn JA Solar thuê với chi phí khoảng 1.000 tỷ đồng.


Chi tiết >>

Sau khi đặt bút ký hợp đồng, nhiều người mới vỡ lẽ việc phải chịu mức lãi vay ‘cắt cổ’, tới 80% một năm...


Chi tiết >>

Nghề quấn rơm khô thành hình “đuôi trâu” để xuất khẩu sang Nhật Bản phục vụ tín ngưỡng của người dân đất nước mặt trời mọc, giúp nhiều nông dân Ninh Bình có thu nhập ổn định.


Chi tiết >>

Việc xây dựng các thương hiệu toàn cầu được đánh giá là rất khó khăn khi nhiều sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam không thể mang thương hiệu trong nước.


Chi tiết >>

Số vốn 6,9 triệu USD được Mekong Capital rót vào chuỗi nhà hàng Wrap & Roll sau khi lãi lớn với khoản đầu tư vào Thế giới Di động và Vàng bạc đá quý Sài Gòn (PNJ).


Chi tiết >>

Những khu phức hợp đang đua nhau lộ diện trong vòng 6-8 tháng qua tại các vị trí đắc địa của khu trung tâm hiện hữu TP HCM như quận 1, 3, 4, Bình Thạnh với giá bán thuộc top đầu toàn thị trường.


Chi tiết >>

Không chỉ cho phép người dùng ăn rau ngay tại vườn, chủ đầu tư còn lắp đặt hệ thống live camera tại các trang trại, nhà máy, cửa hàng để truyền hình ảnh trực tiếp 24/24 đến người tiêu dùng.


Chi tiết >>

Mỗi ounce vàng chốt phiên Mỹ tối qua mất gần 22 USD do chịu áp lực bởi thị trường chứng khoán tăng mạnh.


Chi tiết >>

Tổng số: 1787 bài viết - trang 14 trên 179
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che