Tin kinh tế
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 2563
Hôm qua: 1204
Tổng số: 8220746
 

 
 

Đồng USD mạnh lên cộng với động thái chốt lời của thị trường đã đẩy giá vàng giảm hàng chục đôla mỗi ounce.

Chi tiết >>
Với số lượng dự kiến tiêu thụ, miền Nam tiếp tục là thị trường tiêu thụ vải lớn nhất cả nước.  

Chi tiết >>
Theo chu kỳ, ngày 19/6 là thời điểm điều chỉnh giá xăng dầu, nhưng vì rơi vào Chủ nhật, nên việc công bố giá cơ sở mới sẽ được chuyển sang hôm nay. 

Chi tiết >>
Mỗi lượng vàng miếng trong nước sáng nay giảm hơn 200.000 đồng, đưa giá thu mua về sát 34,3 triệu đồng sau khi chứng kiến thị trường thế giới có sự suy yếu mạnh ngay khi mở cửa.

Chi tiết >>
Hội thảo do Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) và Cục đầu tư nước ngoài (FIA) tổ chức tại khách sạn Hilton Hanoi Opera, Hà Nội vào 5/7 tới.

Chi tiết >>
Trăn trở làm sao để TP HCM có thêm nhiều dự án khởi nghiệp, ông Nguyễn Thành Phong cam kết sẽ đưa ra nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ mô hình quản lý, ứng dụng công nghệ, kết nối doanh nghiệp với ngân hàng...

Chi tiết >>
Những lo ngại về Trung Quốc vẫn chưa dịu bớt, và khối nợ của nước này vẫn là rủi ro với kinh tế toàn cầu, các quan chức ngân hàng cấp cao nhận xét tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg tại Nga.

Chi tiết >>
Hiện một vài nhà băng đã bắt đầu tăng lãi suất huy động trở lại với mức 0,1-0,2%, trong khi trước đó không lâu một số ngân hàng có động thái giảm lãi suất tiền gửi.

Chi tiết >>
Lao động trẻ từ các nước, trong đó có Việt Nam chiếm một tỷ lệ lớn, đến Nhật sẽ được đào tạo nghề, kỹ thuật, và nhận một mức lương nhất định trước khi vào làm việc ở các nhà máy, siêu thị.

Chi tiết >>
Những cánh đồng lúa vàng óng báo hiệu một mùa lúa bội thu của bà con nông dân quanh năm "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời".

Chi tiết >>

Tổng số: 1787 bài viết - trang 18 trên 179
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che