Tin kinh tế
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 2660
Hôm qua: 1855
Tổng số: 8159512
 

 
 

 Vọt lên gần 1.340 USD khi kết quả bầu cử vừa công bố, nhưng giá vàng cuối phiên lại bắt đầu giảm nhanh và xuống dưới ngưỡng 1.280 USD khi thị trường đã bình tĩnh trở lại.
Chi tiết >>
 

Công ty Kymdan tiếp tục triển khai chương trình giảm giá 5% cho các sản phẩm, kèm chương trình tặng quà hấp dẫn trên phạm vi toàn quốc nhằm gia tăng tối ưu quyền lợi cho người tiêu dùng, từ ngày 1/10/2016 đến hết 27/1/2017.


Chi tiết >>
 Theo Economist, trong năm 2016, các startup tại Los Angeles (Mỹ) đã nhận khoản đầu tư khoảng 3 tỷ USD, cao gấp 6 lần so với năm 2012.
Chi tiết >>
 Chứng khoán Mỹ tăng phiên đầu tuần nhờ dự báo có lợi cho bà Hillary Clinton trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, giúp nhóm người giàu nhất thế giới có thêm 35,4 tỷ USD.
Chi tiết >>

Khi những nghi vấn quanh bà Clinton được giải toả, đồng đôla và chứng khoán lại đi lên khiến giá vàng giảm mạnh về 1.282,3 USD mỗi ounce.


Chi tiết >>
 Vay 150 triệu đồng để dốc hết cho việc nghiên cứu quy trình làm "cá ngủ đông", rồi không may rơi trúng vào đợt khủng hoảng cá nhiễm độc ở miền Trung, nhưng với quyết tâm cao, sản phẩm cá sạch của Nguyễn Đức Hiếu đã bắt đầu hồi sinh.
Chi tiết >>
 Nhiều nhà đầu tư cá nhân và cả doanh nghiệp đang đua nhau thu gom quỹ đất lớn quanh những dự án có quy mô khủng với kỳ vọng làn sóng hoàn thiện hạ tầng, quy hoạch đồng bộ sẽ kích giá địa ốc tăng lên.
Chi tiết >>
 Doanh nghiệp được vinh danh trong lĩnh vực cung cấp phần mềm, giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin với mức tăng trưởng doanh thu đạt 45% so với năm trước.
Chi tiết >>

Nhiều nhà đầu tư bất động sản phía Bắc đã lần lượt đổ vào Sài Gòn và các tỉnh phía Nam để săn tìm cơ hội đầu tư địa ốc vì tỷ suất sinh lời của thị trường này hấp dẫn, giá "mềm" và thanh khoản tốt hơn.


Chi tiết >>
 Khi các trang thương mại điện tử đua nhau cạnh tranh về chiến lược, chính sách phát triển và khuyến mãi, người tiêu dùng là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất.
Chi tiết >>

Tổng số: 1787 bài viết - trang 3 trên 179
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che