Tin tức tổng hợp
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 835
Hôm qua: 1598
Tổng số: 8140833
 

 
 

 Não bộ thai nhi bắt đầu hình thành từ tuần thứ 3 của thai kỳ, phát triển thần tốc với 250.000 tế bào thần kinh sinh ra mỗi phút. Tuần 20-40, não bộ thai nhi tăng 6 lần cả về kích thước lẫn khối lượng. Lúc chào đời, bé sẽ có đủ 100 tỷ tế bào thần kinh liên kết chặt chẽ với nhau, trọng lượng não bằng 25% não người trưởng thành. Giai đoạn 40 tuần thai kỳ là tiền đề giúp trẻ học hỏi thông minh về sau. Điều mẹ có thể làm là bổ sung dinh dưỡng phát triển não bộ và thai giáo cho con từ trong bụng bầu. 
Chi tiết >>
 Đặt chân đến Madagascar ngày 25/11, Đoàn Quốc Việt (Quảng Ninh) không quên tìm ngay đến quán phở ở địa phương. Theo anh tìm hiểu, ở đây chỉ có một quán phở và không phải người Việt nấu, giá một bát gần 100.000 đồng (4,4 USD) trong khi "thu nhập của người dân trung bình khoảng 50 USD mỗi tháng".
Chi tiết >>
Ở Việt Nam hiện có rất nhiều loại mẫu đơn đẹp, có nhiều ưu điểm cũng như công dụng trong việc trang trí cảnh quan, làm đẹp môi trường.
Chi tiết >>
Nhiều nhà giáo chia sẻ, họ luôn cảm thấy nếu thất bại trong việc nuôi dạy con mình, họ cũng sẽ không thành công khi dạy con người khác.
Chi tiết >>
 Huấn luyện viên Nga Nguyễn hướng dẫn 4 tư thế yoga giúp giảm đau mỏi vai, lưng và phòng ngừa các bệnh cột sống.
Chi tiết >>
 Chủ đầu tư khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park chính thức ra mắt dự án vào ngày 19/11 tại Hà Nội cùng nhiều ưu đãi và quà tặng. Cụ thể những khách ký hợp đồng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 6-30/11 sẽ được giảm 4% giá trị căn hộ trước VAT vào giá bán niêm yết. Chủ đầu tư tặng thêm 5% giá trị căn hộ trước VAT cho những người thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ vào thời điểm ký thỏa thuận đặt mua.
Chi tiết >>
Hình ảnh đôi vợ chồng Trung Quốc vừa cầm nắm cỏ khô khốc cho vào miệng, vừa khóc khiến nhiều người xúc động.
Chi tiết >>
Theo Tiến sĩ Trương Hồng Sơn - Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, bộ ba canxi, vitamin D3 và K2 giúp trẻ cải thiện chiều cao.
Chi tiết >>
Thiết kế mang đến khái niệm phòng khách mới - sống trong không gian như giữa lòng thủy cung.
Chi tiết >>
 6 bệnh dễ bùng phát trong mùa đông - xuân
Chi tiết >>

Tổng số: 2569 bài viết - trang 2 trên 257
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che