Tin kinh tế
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 659
Hôm qua: 5480
Tổng số: 8155656
 

 
 

Số phận của Thông tư 20 về việc nhập khẩu ôtô vẫn chưa được quyết định khiến doanh nghiệp đặt nghi vấn vì lợi ích nhóm nên cơ quan quản lý cố “níu giữ” quy định này.


Chi tiết >>

Cơn mưa nặng hạt chiều tối 26/9 không chỉ khiến giao thông trên nhiều tuyến đường TP HCM tê liệt, mà còn gây thiệt hại nặng nề về tài sản và hoạt động kinh doanh.


Chi tiết >>

Theo thống kê của ban tổ chức, hiện có gần 300 doanh nghiệp đăng ký tham gia Online Friday mua sắm mùa thu 2016, với nhiều sản phẩm giá ưu đãi.


Chi tiết >>

Sau khuyến cáo của Bộ Y tế về 154 loại hải sản không nên ăn tại 4 tỉnh miền Trung, sức mua mặt hàng này ở các chợ TP HCM giảm gần một nửa.


Chi tiết >>

Lợn được nuôi theo quy trình chuẩn của lợn ốc quế nhưng bổ sung tảo xoắn tươi từ khi rời sữa mẹ cho đến lúc xuất chuồng, bán với giá 300.000 đồng một kg.


Chi tiết >>

Mỗi ounce vàng quốc tế tăng hơn hai USD lúc 8h sáng nay và được phần lớn chuyên gia dự báo tiếp tục đi lên trong tuần này.


Chi tiết >>

Mỗi lượng vàng miếng trong nước sáng nay tăng vài chục nghìn đồng, khép lại một tuần giao dịch với tổng mức tăng 140.000 đồng.


Chi tiết >>

Nợ chồng nợ, nhà máy đang dần đóng cửa gần hết, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) - Bùi Ngọc Huyên lại vừa gửi văn bản "cầu cứu" tới Thủ tướng và các cơ quan chức năng.


Chi tiết >>

Hơn một tuần sau khi giám đốc Công ty thủy sản Minh Hiếu bị bắt giữ để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trụ sở công ty này tiếp tục bị nhóm người của ngân hàng bao vây và niêm phong tài sản.


Chi tiết >>

Hệ số nợ trên vốn chủ sở hữu của Tổng công ty là 3,8 lần, khiến cơ quan quản lý phải tính phương án tăng vốn điều lệ để giảm tỷ lệ này xuống dưới 3, trước khi bán một phần vốn Nhà nước. 


Chi tiết >>

Tổng số: 1787 bài viết - trang 5 trên 179
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che