Tin tức tổng hợp
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 1586
Hôm qua: 2550
Tổng số: 8164156
 

 
 

Việc chữa bệnh thấp khớp bằng rượu tỏi đang được ông bà ta sử dụng rất nhiều, tuy nhiên giới trẻ đang ngày càng lạm dụng thuốc giảm đau tây y mà quên đi những giá trị của những bài thuốc từ thiên nhiên chữa bệnh vừa an toàn lại có thể giảm nhanh các triệu chứng của bệnh thấp khớp. Kế thừa và phát huy những tinh hoa dân tộc bài viết chia sẻ mẹo chữa bệnh thấp khớp bằng rượu tỏi dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp chữa bệnh tuyệt vời này. 
Chi tiết >>
  Vỏ chuối sẽ là mỹ phẩm dưỡng da tuyệt vời nếu da bạn khô, thậm chí nứt nẻ. Thứ phế phẩm này còn giúp giải rượu, chữa đau răng, trĩ...Dưới đây là những ứng dụng kỳ diệu của vỏ chuối.
 

Chi tiết >>
 Sau khi ăn quả, bạn nên giữ lại vỏ bưởi lại để làm thuốc trị đau dạ dày, đầy bụng, máu nhiễm mỡ...
Chi tiết >>

Bạn có biết tại sao quần âu luôn có nếp hay xuất xứ của cục bông chiếc chiếc mũ len?


Chi tiết >>

Bọc nylon ở cuống không giúp chuối để lâu hơn, muốn cắt đôi hàng loạt trái cà chua bi đòi hỏi dao thật sắc và tay thật khéo...


Chi tiết >>
 Tôi bị đau dạ dày nhiều năm nay và nghe nói dùng nghệ trộn với mật ong ăn vào buổi sáng rất tốt. Tôi được một người bạn cho một ít nghệ trắng (có màu trắng như gừng) do bạn trồng trong nhà. Xin hỏi có thể dùng nghệ trắng trộn với mật ong để trị bệnh đau dạ dày không?
Chi tiết >>
 Khi bị mắc bệnh đau dạ dày (đau bao tử) các cơn đau quằn quại âm ỉ khó chịu đặc biệt là vào ban đêm khiến bạn cảm thấy khó chịu và muốn tiễn đưa nó đi ngay lập tức. Ngay lúc đó bạn sẽ nghĩ đến thuốc giảm đau và các loại thuốc chữa viêm dạ dày để điều trị dứt điểm cơn đau quái ác này.
Chi tiết >>

Thịt ức gà khô và nhạt nhẽo, hãy thêm chanh để nó ngọt và mềm hơn.


Chi tiết >>
  Thần dược cho sức khỏe mọi người nhưng ai ai cũng thờ ơ - hãy tìm hiểu ngay để cả đời ít ốm đau bệnh tật.
 

Chi tiết >>
 Khi đề cập đến bệnh ung thư, người ta hay nói “ trời kêu ai nấy dạ”. Câu nói này thể hiện sự bế tắc, phải chấp nhận theo số mệnh đã được an bài cho những ai không may mắc bệnh. Thế nhưng, cái gọi là “số mệnh” này hoàn toàn có thể tránh được.
Chi tiết >>

Tổng số: 2569 bài viết - trang 11 trên 257
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che