Tin tức tổng hợp
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 1237
Hôm qua: 2550
Tổng số: 8163807
 

 
 

 Ông Cao Hưng Thái, Phó cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế nhấn mạnh về sự gia tăng nhanh chóng của tình trạng này. Gánh nặng kéo theo đó cũng tăng do chi phí điều trị tăng lên, ngày điều trị kéo dài. Nguyên nhân do người dân tự ý sử dụng thuốc kháng sinh không cần kê đơn; không nhiễm khuẩn cũng dùng; dùng kháng sinh không phù hợp, không đúng lượng, hàm lượng, thời gian; lạm dụng kháng sinh trong chăn nuôi...
Chi tiết >>
 Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 được lấy ý tưởng của Bhutan. Đây là ngày đặc biệt trong năm, khi mặt trời nằm ngang đường xích đạo, nên trong ngày này có độ dài ngày và đêm bằng nhau - là biểu tượng cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ.
Chi tiết >>

Nhiều phụ huynh lo lắng khi con nhỏ ho mỗi đợt trời nồm, song không phải cơn ho nào cũng có hại và sử dụng thuốc ho cho trẻ cần đặc biệt lưu ý.


Chi tiết >>
 Không cần phải tốn quá nhiều chi phí, bạn vẫn có thể được thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp tuyệt trần ngay tại đất nước của mình.
Chi tiết >>
 Cây khế còn gọi là ngũ liễm, tên khoa học Averrhoa carambola L., thuộc họ chua me (Oxalidaceae). Là loại cây quá quen thuộc với người Việt, song không phải ai cũng biết sử dụng lá khế để chữa bệnh, đặc biệt là bệnh mẩn ngứa, mề đay, dị ứng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm dân gian điều trị bệnh bằng lá khế.
Chi tiết >>
Chi tiết >>

Chế phẩm từ sữa nhập khẩu nước ngoài là một trong những lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh. Nhưng làm sao để người tiêu dùng chọn mua được đúng sản phẩm với chất lượng đảm bảo?


Chi tiết >>

Vị đậm đà đặc trưng của cá khô cộng với bắp cải tím tạo sự mới lạ, hấp dẫn cho món cơm chiên.


Chi tiết >>
Đây sẽ là những món ăn tuyệt vời để thưởng thức cùng cơm nóng mà không cần quá nhiều thời gian chế biến.
Chi tiết >>

Hình dáng kỳ lạ, không cần đất vẫn sống tốt khiến cây không khí, ổ rồng, cỏ xoắn được một số chủ nhà săn tìm.


Chi tiết >>

Tổng số: 2569 bài viết - trang 12 trên 257
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che