Tin kinh tế
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 2396
Hôm qua: 1204
Tổng số: 8220579
 

 
 

Brexit sẽ mang lại cơ hội ngắn hạn cho các nhà đầu tư quốc tế nhưng nhu cầu về nhà ở sẽ yếu đi, dòng vốn bị hạn chế khiến thị trường bất động sản Anh sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề, theo Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam.


Chi tiết >>

Tỷ phú sáng lập Virgin Group cho biết công ty mình đã phải hủy một thương vụ M&A sau khi người Anh bỏ phiếu chọn rời Liên minh châu Âu (EU).


Chi tiết >>

Cho rằng việc bị hạn chế cho vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ khiến các doanh nghiệp trong ngành gặp khó khăn, Hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam vừa có công văn kiến nghị gửi tới Thủ tướng.


Chi tiết >>

LienVietPostBank cho biết ông Dương Công Minh, với tư cách là Chủ tịch HĐQT đã xin rút lại lời hứa với dòng họ Dương ưu tiên tuyển dụng con cháu vào ngân hàng.


Chi tiết >>

Tập đoàn BRG được biết đến với khối tài sản đồ sộ và sự đầu tư trải rộng trong nhiều lĩnh vực từ tài chính - ngân hàng, tới bán lẻ, bất động sản...  


Chi tiết >>

Cùng với xoài, cóc, mận lắc thì nay Sài Gòn còn nở rộ thêm món bánh mì muối ớt.


Chi tiết >>

Phiên đầu tuần, nhà đầu tư tiếp tục bán cổ phiếu, tìm đến vàng để trú ẩn, giúp kim loại quý này vẫn trụ ở trên vùng 1.325 USD một ounce.


Chi tiết >>

Hàn Quốc là quán quân đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam với khoảng 48,5 tỷ USD, trong khi Nhật Bản đứng thứ hai đạt 39,8 tỷ USD.


Chi tiết >>
Muốn dẫn đầu toàn cầu về khoa học công nghệ, nhưng hệ thống giáo dục và tư duy bó hẹp đang là rào cản lớn với nền kinh tế lớn nhì thế giới.

Chi tiết >>
Giá vàng đã xuống mức thấp nhất trong 2 tuần, phần lớn do thông tin người Anh có thể bỏ phiếu để quyết định ở lại EU.

Chi tiết >>

Tổng số: 1787 bài viết - trang 17 trên 179
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che