Tin tức tổng hợp
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 1241
Hôm qua: 2550
Tổng số: 8163811
 

 
 

Cha mẹ không giữ lời hứa, cha mẹ nói xấu nhau đều có thể khiến trẻ bất an và mất ngủ.


Chi tiết >>

Lương của bố mẹ, giá thuê người giúp việc... là những điều bạn không nên kể với con nhỏ. 


Chi tiết >>

Hai thanh niên giả gái hầu đồng, đang nhảy múa tưng bừng trong lễ hội đền Kỳ Cùng - Tả Phủ (Lạng Sơn) thì nhiều người đến nhét tiền vào ngực.


Chi tiết >>

Lấy bằng cử nhân và thạc sĩ lúc hơn 90 tuổi, đã đặt chân đến nhiều quốc gia, cụ ông Zhao Muhe tiếp tục tìm hiểu cách sử dụng máy vi tính và theo học chương trình tiến sĩ ở tuổi 105.


Chi tiết >>
 Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng hoặc chứa chất độc hại khiến cho người tiêu dùng rất hoang mang. Chính vì vậy nhiều bà nội trợ đã gửi gắm niềm tin vào các cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm sạch. Tuy giá thành có đắt hơn hẳn so với những thực phẩm được bày bán ngoài chợ nhưng họ không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí lớn hơn cho việc tiêu dùng hàng ngày. Vậy thực phẩm sạch là gì? Chúng có thực sự sạch và an toàn cho sức khỏe? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình. 
Chi tiết >>
Theo các nhà khoa học, để nhận biết thịt có chứa chất kích thích tăng trưởng không dễ, phải tiến hành bằng các phương pháp hoá học. Tuy nhiên, các bà nội trợ vẫn có thể chọn được những miếng thịt ngon thông qua cảm quan bề ngoài.
Chi tiết >>
Trong khi nhiều người làm kinh tế gia đình bằng cách nuôi gia súc hay gia cầm thì vợ chồng ông Phạm Văn Nghĩa ở Tân Châu lại kiếm sống bằng nghề nuôi... chó.
Chi tiết >>
 Vấn đề thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ chúng ta. Như ông bà xưa đã nói “Nhất dáng nhì da” thì mới gọi là đẹp. Nếu chỉ vì dư cân mà làm mất dáng, làm giảm vẻ đẹp của chị em thì thật là oan uổng biết bao.
Chi tiết >>

Gia đình anh Thành, gốc Lạng Sơn, trong mâm cỗ Tết không thể thiếu món xôi nếp cẩm. Nhà chị Minh Thư, ở Kiên Giang, lúc nào cũng phải có món thịt kho trứng.


Chi tiết >>

Một chiếc bút hay túi khăn giấy nhỏ có thể sẽ cứu nguy cho bạn trong những tình huống khó lường trong cuộc sống hàng ngày. 


Chi tiết >>

Tổng số: 2569 bài viết - trang 13 trên 257
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che